FAQ

    1. Orami คืออะไร
      Orami เป็น Women’s e-Commerce หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีเวลา
      ช็อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน
      นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สินค้าที่แบ่งออกตามความแตกต่างและไลฟสไตล์ของผู้หญิงในแบบต่างๆ
      ทางเราได้เลือกสรรค์สินค้าที่ผู้หญิงต้องการไม่ว่าจะเป็นในแบบรายเดือนหรือชีวิตประจำวันที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทั่วทุกมุมโลกและส่งตรงถึงมือลูกค้า
    2. ถ้าสินค้าที่ต้องการหมด จะทำอย่างไร
      ถึงแม้ว่าทางเราจะพยายามจัดหาสินค้าให้มีจำนวนเหมาะสมกับระดับความต้องการของลูกค้า แต่สินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็อาจหมดลงได้อย่างรวดเร็ว แต่เราพยายามไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้น หรือถ้าเกิดขึ้นก็จะพยายามหาทางแก้ไข และหาทางออกให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ถ้ามีข้อสงสัย หรือปัญหาเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ในเวลาทำการ
    3. ฉันสามารถจองสินค้าไว้ก่อนเพื่อทำการสั่งซื้อในวันถัดไปได้หรือไม่
      ต้องขออภัย ทางเราไม่มีนโยบายการจองสินค้า
    4. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่ามีแบรนด์ไหนที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Orami บ้าง
      คุณสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ โดยกดปุ่มค้นหาที่หน้าเว็บไซต์ Orami ซึ่งอยู่ด้านบนของหน้าเว็บไซต์ หรือคุณสามารถเข้าไปคลิกเลือกแบรนด์ต่าง ๆ ได้ บนแถบเมนูแต่ละหมวดหมู่สินค้า
    5. ฉันสามารถแสดงความคิดเห็น หรือให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างไร
      เรายินดีที่รับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณมาผ่านมางทางอีเมล support@orami.co.th

    วิธีการการสั่งซื้อ

    1. สั่งซื้อสินค้าผ่าน Orami อย่างไร?
      สั่งสินค้าและสังเกตุความพร้อมของการส่งสินค้าได้ง่ายๆ ตรง icon ที่แสดงบนรูปสินค้า โดย Orami จะมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

      Instock: สินค้ามีในขณะนี้พร้อมจัดส่งภายใน 1-4 วันทำการ
      Pre-Order Item:  สินค้าไม่มีในคลังสินค้า และต้องรอการจัดส่งสินค้าจากร้านค้า ประมาณ 7-10 วันทำการ
      Delivery By Vendor:  สินค้าไม่มีในคลังสินค้า โดยทางร้านค้าจะส่งตรงถึงลูกค้าเอง โดยใช้เวลาประมาณ 7-14 วันทำการ

      ในกรณีที่ลูกค้าสั่งสินค้าหลายประเภทรวมกัน หรือในตะกร้าปนด้วยสินค้าที่ต้องรอการจัดส่งจากร้านค้า สินค้าทั้งหมดจะถูกรอเพื่อจัดส่งพร้อมกัน ทางคลังไม่สามารถแยกส่งได้ค่ะ
      ***Remark# ทั้งนี้สินค้าประเภท Instock ที่เล่นโปรโมชั่นอาจเกิดการกดซ้ำจากทางลูกค้าในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้สินค้าระบบตัดสต๊อกสินค้าไม่คงที่ หากเกิดกรณีดังกล่าวที่ทำให้ลูกค้าอาจต้องมีการรอสินค้า Orami จะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อตัดสินใจว่ายังคงต้องการรอสินค้าหรือไม่ค่ะ

      lazyload
    2. สมัครเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?
      เพียงคลิกไปที่ “ลงทะเบียน” ซึ่งอยู่ด้านบนขวามือของเว็บไซต์ หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปหน้าสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หลังจากกรอกรายละเอียดข้อมูลของท่านเสร็จเรียบร้อยแล้วคลิกที่ “ยืนยัน” เพื่อเสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่กับทาง Orami เพียงเท่านี้คุณก็สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเราได้อย่างสะดวกสบาย
    3. มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Orami หรือไม่
      การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
    4. ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?
      เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการล่วงละเมิดข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้า บริษัท Orami จึงขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้าเพื่อสั่งสินค้าแทนผ่านหน้าเวป ต้องขออภัยทางลูกค้าในความไม่สะดวก แต่ทางบริษัท Orami ยังคงพร้อมที่จะตอบข้อสงสัยหรือให้คำแนะนำหากลูกค้ามีข้อสงสัยในการทำรายการสั่งซื้อค่ะ

    การชำระเงิน

    1. การใช้บัตรเครดิตกับทาง Orami ปลอดภัยหรือไม่
      บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Orami เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
    2. ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร
      กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
    3. หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
      เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านถ้าท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หรืออาจทำการเช็คเลขที่การสั้งซื้อโดย Log in เข้าสู่ระบบบัญชีของท่านค่ะ หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@orami.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8222
    4. วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง
      บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้
      • บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
      • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
      • LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
      • PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
      • Cash on delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า (ยกเว้นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน), สินค้า Delivery By Vendor) โดยมีมูลค่าไม่เกิน 10,000 บาท
    5. ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่
      ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
    6. ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มหรือยังค่ะ
      ราคาสินค้าของเราได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

    การจัดส่งสินค้า

    1. บริษัททำการจัดส่งสินค้าวันไหน เวลาใด
      จัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น
    2. ระยะเวลาการจัดส่งสินค้านานเท่าไหร่
      ระยะเวลาการจัดส่งถึงลูกค้าขึ้นอยู่กับระยะเวลาการจัดส่งของแต่ละร้านค้าสินค้าหากสินค้าเป็นประเภท Pre order หรือ Delivery by vendor หากเป็นสินค้าพร้อมส่ง ลูกค้าจะได้รับสินค้าประมาณ 1-4 วันทำการค่ะ

      ตารางระยะการจัดส่ง เวลาตามประเภทสินค้า

      ประเภทสินค้า กรุงเทพฯ ต่างจังหวัด
      In Stock สินค้าพร้อมส่ง 1-4 วันทำการ
      Pre Order หรือ Delivery by Vendor 7-10 วันทำการ
      สินค้าหลายประเภทรวมกัน
      *เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
    3. วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
      เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หมายเหตุ สถานะการจัดส่งจะสามารถตรวจสอบได้ในกรณีที่ท่านสั่งซื้อรายการสินค้าประเภท Instock หรือ สินค้าพร้อมส่งในตะกร้าเท่านั้นหลังการสั่งซื้อไม่น้อยกว่า 2 ชม.
      ,
      lazyload

      ในกรณีที่ท่านสั่งสินค้าประเภท Preorder หรือ Delivery by Vendor จะไม่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ จนกว่าสินค้าจะมาถึงที่คลังสินค้าค่ะ
    4. กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
      ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนสินค้า) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
    5. สามารถแจ้งส่งสินค้าไปยังที่สถานที่อื่นๆ ของคุณได้หรือไม่
      แน่นอน เราทำการจัดส่งสินค้าในวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น. หากต้องการให้เราจัดส่งสินค้าไปยังที่ทำงานของคุณ สามารถกรอกที่อยู่ที่ต้องการให้เราจัดส่งในช่องสถานที่จัดส่งสินค้า หากเกิดเหตุสุดวิสัยที่คุณไม่สามารถอยู่รอรับสินค้าได้ด้วยตนเอง กรุณาตรวจสอบสินค้ากับทางพนักงานต้อนรับ, ผู้จัดการอาคาร, พนักงานเฝ้าประตูก่อนเบื้องต้น และเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการนัดหมายรับสินค้า กรุณารอรับการติดต่อทางโทรศัพท์จากพนักงานของเราด้วย
    6. ค่าบริการจัดส่งสินค้า
      • สำหรับกรุงเทพ
        • จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป
        • คิดค่าจัดส่ง 50 บาท เมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
        • คิดค่าจัดส่ง 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
      • สำหรับปริมลฑลและต่างจังหวัด
        • คิดค่าจัดส่ง 100 บาทเมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
        • คิดค่าจัดส่ง 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
    7. การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ 
      ขออภัย...ณ ตอนนี้บริษัทยังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ แต่ในอนาคตเรามีแพลนที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ขายอาหารสัตว์ทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    8. ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า
      หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 3-10 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
      สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า :
      • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
      • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
      • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
      • ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
      • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
      • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
      • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
      • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)

    คะแนนสะสม

    1. รับเงินคืน 1% เมื่อช็อปปิ้งกับ Orami
      เมื่อท่านได้สั่งซื้อของกับทาง Orami ท่านจะได้รับเงินคืนทันที 1 % โดยเงินที่ได้จะถูกเก็บไว้ที่บัญชี Orami ของท่าน ท่านสามารถนำมาใช้ได้ในครั้งต่อไปเมื่อท่านสั่งซื้อของผ่านทาง Orami โดยสามารถใช้แทนเงินสด ทุกครั้งที่ท่านต้องการใช้ ท่านสามารถกรอกจำนวนเงินในช่อง ที่หน้าสั่งซื้อสินค้า ก่อนขั้นตอนสุดท้าย
    2. คุณจะได้รับแต้มจากการแนะนำเว็บไซต์ให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างไร
      มีหลากหลายช่องทางที่คุณจะได้รับเครดิต 100 บาท จากการแนะนำเว็บไซต์ Orami.co.th ให้กับเพื่อนๆ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
      • คุณสามารถนำลิงค์จากในหน้าบัญชีผู้ใช้ของคุณในเว็บไซต์ Orami.co.th แชร์ผ่านเฟสบุ๊ค ทวีทเตอร์ หรือส่งลิงค์ให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางอีเมล
      • เมื่อเพื่อนของคุณคลิกลิงค์ดังกล่าวและซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Orami.co.th คุณจะได้รับทันทีเครดิต 100 บาทในบัญชีของคุณ เครดิตดังกล่าวสามารถใช้แทนเงินสดหรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อๆ ไป
    3. อายุการใช้งานของคะแนนสะสม (Reward Points)
      เมื่อคุณซื้อสินค้ากับทางเว็บไซต์ของเราคุณจะได้รับคะแนนสะสม (Reward Points) โดยคะแนนสะสมที่คุณได้รับจากการซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั้นจะนำมารวมกันเมื่อคุณซื้อสินค้าในครั้งต่อไปเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าคุณเก็บคะแนนสะสมไว้เป็นเวลานาน คะแนนบางส่วนของคุณอาจหายไปได้ เนื่องจากอายุการใช้งานของคะแนนสะสมจะมีระยะเวลาไม่เท่ากัน กล่าวคือ คะแนนที่คุณได้รับหลังจากการซื้อสินค้าแต่ละครั้งจะมีอายุการใช้งานนาน 6 เดือน

      เช่น คุณซื้อสินค้าและได้คะแนนสะสมครั้งแรกในเดือนมกราคม จำนวน 20 คะแนน ต่อมาคุณซื้อสินค้าและได้คะแนนสะสมอีกครั้งในเดือนมีนาคม จำนวน 30 คะแนน คุณจะมีคะแนนสะสมรวมเป็น 50 คะแนน แต่เมื่อถึงเดือนกรกฎาคม คะแนนของคุณจะเหลือเพียง 30 คะแนน (เนื่องจาก 20 คะแนนที่ได้จากเดือนมกราคมหมดอายุในเดือนกรกฎาคม) และถ้าคุณยังไม่ได้ใช้คะแนนที่เหลืออีกภายในเดือนกันยายนคะแนนสะสมของคุณจะกลายเป็น 0 ทันที (เนื่องจาก 30 คะแนนที่ได้จากเดือนมีนาคมหมดอายุในเดือนกันยายน)

      ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาสิทธิและผลประโยชน์ของคุณ จึงควรนำคะแนนสะสมมาใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนด
    4. ฉันสามารถใช้คูปองโค๊ดร่วมกับรีวอร์ดพ้อยในหนึ่งรายการสั่งซื้อได้หรือไม่
      ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกส่วนลดรายการใดรายการหนึ่งที่มีราคาสูงกว่านำมาลดราคาสินค้าและเก็บส่วนลดอีก1รายการไว้ใช้ในออเดอร์ถัดไปค่ะ

    การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

    1. สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร
      บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย!
      กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว กรุณากรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการขอคืนสินค้าที่คุณได้รับไปพร้อมกับสินค้าเมื่อตอนจัดส่ง และแนบใบกำกับภาษี (invoice) ใส่ลงในกล่องพัสดุของ Orami กลับมาพร้อมกันด้วย โดยจัดส่งสินค้ากลับมาให้ทางเรา ในแบบพัสดุลงทะเบียนผ่านทางที่ทำการไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านคุณ

      กรุณาจัดส่งสินค้ามาที่ :
      บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด
      54/11 หมู่ที่ 9
      ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี
      สมุทรปราการ 10540

      ทาง Orami.co.th จะชดเชยค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนพร้อมกับการคืนเงินค่าสินค้า โดยทางเราขอให้คุณเก็บใบเสร็จรับเงิน/slip ค่าจัดส่งที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นหลักฐานในการขอคืนเงินค่าส่งสินค้ากลับไว้ด้วย กรุณาส่งใบเสร็จรับเงิน/slip นี้กลับมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งเป็นไฟล์รูปภาพกลับมาทางอีเมล์ support@orami.co.th

      หมายเหตุ : ทาง Orami.co.th ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เรายังไม่มีบริการในการเข้าไปรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืน
    2. การแพ็คสินค้าเพื่อส่งคืนบริษัท
      เราแนะนำให้คุณทำการแพ็คสินค้าคืนด้วยกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลักษณะเดียวกับที่เราทำการจัดส่งไปให้ เว้นแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีพอสำหรับการนำมาใช้ใหม่ อย่าลืม! ที่จะแนบป้าย/ฉลากขอคืนสินค้า (return label) กลับมาด้วย จากนั้นใช้ป้ายชื่อ/ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า (Shipping label) ที่ได้รับจากพนักงานหรือจากเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการจัดส่งสินค้าคืนบริษัทได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

      หมายเหตุ : การจัดส่งสินค้ากลับคืนนั้น Orami ไม่ได้เป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จึงไม่สามารถบอกได้ว่าสินค้าที่ส่งคืนนั้นจะมาถึงบริษัทเมื่อไหร่

      หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามเราได้ที่ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th
    3. ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่
      เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว
    4. เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน
      เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินจะเกิดขึ้นโดยทันที เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับไปยังบัญชีเงินฝากของคุณ กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณภายใน 30-45 วันทำการ
    5. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนบริษัท
      ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าจะแตกต่างกันไปตามสถานที่และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ระบบจัดส่งแบบลงทะเบียนซึ่งดำเนินการโดยไปรษณีย์ไทย และเราจะคืนเงินค่าจัดส่งหลังจากที่ได้รับสินค้าคืนและยืนยันว่าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว
    6. กรณีที่การจัดส่งสินค้าเกิดข้อผิดพลาด
      แผนกควบคุมคุณภาพของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้สินค้าทุกชิ้นอยู่ในสภาพที่ดีและมีคุณภาพสูงสุดเมื่อทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้า แต่ก็มีในบางกรณีซึ่งเป็นไปได้ยากที่สินค้าของคุณจะเกิดตำหนิ,เสียหาย หรือมีข้อผิดพลาด ดังนั้นหากเกิดกรณีดังกล่าวแล้วคุณสามารถดำเนินการขอคืนสินค้าและเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว