facebook-noscript

    ช่วยเหลือ

    FAQ

    1. Orami คืออะไร
      Orami เป็น Women’s e-Commerce หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีเวลา
      ช็อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน
      นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สินค้าที่แบ่งออกตามความแตกต่างและไลฟสไตล์ของผู้หญิงในแบบต่างๆ
      ทางเราได้เลือกสรรค์สินค้าที่ผู้หญิงต้องการไม่ว่าจะเป็นในแบบรายเดือนหรือชีวิตประจำวันที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทั่วทุกมุมโลกและส่งตรงถึงมือลูกค้า
    2. Orami มีที่มาอย่างไร
      จุดมุ่งหมายหลักของ Orami คือให้ผู้หญิงได้เข้ามาค้นหา ความเป็นตัวเองในโอรามิ และได้รับแรงบัลดาลใจและอัพเดทสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับผู้หญิง ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่เรายังเปน หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวมเอาเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับผู้หญิงและผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆอีกมากมาย ที่คัดสรรเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านโลกอินเตอร์เนต ที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากโดยการจัดหาสิ่งที่คุณต้องการมาให้ พร้อมกับให้ข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุด เรามีสินค้าจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักจากทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังสามารถส่งตรงถึงมือคุณได้ภายใน 1-2 วัน
    3. Orami ตั้งอยู่ที่ไหน
      บริษัทตั้งอยู่ที่ อาคารเศรษฐีวรรณ ชั้น 19
      139 ถนนปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก
      กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10500
      โทรศัพท์: 02-106-8222
      อีเมล์ support@orami.co.th
    4. สนใจอยากร่วมธุรกิจกับ Orami ทำอย่างไร
      บริษัทยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ โดยท่านที่สนใจนำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพ คุณภาพสูงผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Orami สามารถติดต่อได้ที่อีเมล support@orami.co.th
    5. โปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรี
      จัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อการสั่งซื้อ1ครั้ง เฉพาะเขตกรุงเทพ
    6. วิธีขอรหัสผ่านใหม่
      คุณเพียงแค่คลิกที่ “ลืมรหัสผ่าน” เราจะส่งลิงค์ไปที่อีเมล์ของคุณ เพื่อให้คุณสร้างรหัสผ่านใหม่ จากนั้นคุณสามารถเข้าสู่บัญชีของคุณด้วยรหัสผ่านใหม่
    7. ถ้าสินค้าที่ต้องการหมด จะทำอย่างไร
      ถึงแม้ว่าทางเราจะพยายามจัดหาสินค้าให้มีจำนวนเหมาะสมกับระดับความต้องการของลูกค้า แต่สินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็อาจหมดลงได้อย่างรวดเร็ว แต่เราพยายามไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้น หรือถ้าเกิดขึ้นก็จะพยายามหาทางแก้ไข และหาทางออกให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ถ้ามีข้อสงสัย หรือปัญหาเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ในเวลาทำการ
    8. ฉันสามารถจองสินค้าไว้ก่อนเพื่อทำการสั่งซื้อในวันถัดไปได้หรือไม่
      ต้องขออภัย ทางเราไม่มีนโยบายการจองสินค้า
    9. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่ามีแบรนด์ไหนที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Orami บ้าง
      คุณสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ โดยกดปุ่มค้นหาที่หน้าเว็บไซต์ Orami ซึ่งอยู่ด้านบนของหน้าเว็บไซต์ หรือคุณสามารถเข้าไปคลิกเลือกแบรนด์ต่าง ๆ ได้ บนแถบเมนูแต่ละหมวดหมู่สินค้า
    10. จะทราบได้อย่างไร ว่ามีสินค้าใหม่เข้ามาในเวบไซต์
      ทางเราจะทำการอัพเดทเวบไซต์ใหม่ทันที ที่มีสินค้าใหม่เข้ามาในคลังสินค้า ท่านสามารถตรวจสอบสินค้าใหม่ได้ที่เวบไซต์ของเรา
    11. ฉันสามารถแสดงความคิดเห็น หรือให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างไร
      เรายินดีที่รับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณมาผ่านมางทางอีเมล support@orami.co.th

    วิธีการการสั่งซื้อ

    1. สั่งซื้อสินค้าผ่าน Orami อย่างไร?
      คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ Orami.co.th ด้วยวิธีง่ายๆ
    2. สมัครเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?
      เพียงคลิกไปที่ “ลงทะเบียน” ซึ่งอยู่ด้านบนขวามือของเว็บไซต์ หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปหน้าสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หลังจากกรอกรายละเอียดข้อมูลของท่านเสร็จเรียบร้อยแล้วคลิกที่ “ยืนยัน” เพื่อเสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่กับทาง Orami เพียงเท่านี้คุณก็สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเราได้อย่างสะดวกสบาย
    3. มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Orami หรือไม่
      การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
    4. ถ้าฉันต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ทางใด
      แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่านผ่านทางอีเมล support@orami.co.th หรือทางหมายเลยโทรศัพท์ 02-106-8222
    5. ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?
      คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ค่ะ เพียงโทรเข้าไปที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามหมายเลขที่แจ้งไว้ และต้องชำระค่าสินค้าด้วยวิธีเก็บเงินปลายทางเท่านั้น คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    การชำระเงิน

    1. การใช้บัตรเครดิตกับทาง Orami ปลอดภัยหรือไม่
      บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Orami เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
    2. ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร
      กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
    3. หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
      เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@orami.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8222
    4. วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง
      บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้
      • บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
      • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
      • LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
      • PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
      • Cash on delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า
      • บริการผ่อนชำระสินค้า (currently unavailable)

      เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

      บัครเครดิตธนาคารกรุงเทพ

      • แบ่งชำระ 4 เดือน ดอกเบี้ย 0.8%
      • แบ่งชำระ 6 เดือน ดอกเบี้ย 0.8%
      • แบ่งชำระ 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.8%

      บัตรเครดิตซิตี้แบงค์

      • แบ่งชำระ 4 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%
      • แบ่งชำระ 6 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%
      • แบ่งชำระ 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%

      บัตรเครดิต KTC

      • แบ่งชำระ 4 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%
      • แบ่งชำระ 6 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%
      • แบ่งชำระ 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.89%

      บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ

      • แบ่งชำระ 4 เดือน ดอกเบี้ย 0.8%
      • แบ่งชำระ 6 เดือน ดอกเบี้ย 0.8%

      * หมายเหตุ
      ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 3,500 บาทต่อคำสั่งซื้อ โดยคำนวนราคาก่อนหักส่วนลดและไม่รวมค่าขนส่ง
      อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารผู้ออกบัตรกำหนด
      สงวนสิทธิ์การคืนเงินในทุกกรณี
      เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    5. ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่
      ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
    6. ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มหรือยังค่ะ
      ราคาสินค้าของเราได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

    การจัดส่งสินค้า

    1. บริษัททำการจัดส่งสินค้าเมื่อไหร่
      หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว หรือในเวลาที่ไม่ช้าหรือเร็วไปกว่านั้น (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ Orami ทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น
    2. ระยะเวลาการจัดส่งสินค้านานเท่าไหร่
      การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า อื่น ๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะ จัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด หากคุณสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. สินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 2-3 วันทำการเฉพาะในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขต ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อ สินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปเลยทันที แม้ว่าการจัดส่งสินค้าไปยังหลาย พื้นที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่านั้นก็เป็นได้

      *เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
    3. วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
      เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และคุณยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมลหรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง, เกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง
    4. กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
      การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้าได้ (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนสินค้า ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธอย่างไม่ถูกต้อง ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
    5. สามารถแจ้งส่งสินค้าไปยังที่สถานที่อื่นๆ ของคุณได้หรือไม่
      แน่นอน เราทำการจัดส่งสินค้าในวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น. หากต้องการให้เราจัดส่งสินค้าไปยังที่ทำงานของคุณ สามารถกรอกที่อยู่ที่ต้องการให้เราจัดส่งในช่องสถานที่จัดส่งสินค้า หากเกิดเหตุสุดวิสัยที่คุณไม่สามารถอยู่รอรับสินค้าได้ด้วยตนเอง กรุณาตรวจสอบสินค้ากับทางพนักงานต้อนรับ, ผู้จัดการอาคาร, พนักงานเฝ้าประตูก่อนเบื้องต้น และเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการนัดหมายรับสินค้า กรุณารอรับการติดต่อทางโทรศัพท์จากพนักงานของเราด้วย
    6. ค่าบริการจัดส่งสินค้า
      • สำหรับกรุงเทพ
        • จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป
        • คิดค่าจัดส่ง 50 บาท เมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
        • คิดค่าจัดส่ง 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
      • สำหรับปริมลฑลและต่างจังหวัด
        • คิดค่าจัดส่ง 100 บาทเมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
        • คิดค่าจัดส่ง 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
    7. การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ 
      ขออภัย...ณ ตอนนี้บริษัทยังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ แต่ในอนาคตเรามีแพลนที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ขายอาหารสัตว์ทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    8. ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า
      หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
      สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า :
      • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
      • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
      • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
      • ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
      • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
      • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
      • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
      • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)

    คะแนนสะสม

    1. รับเงินคืน 1% เมื่อช็อปปิ้งกับ Orami
      เมื่อท่านได้สั่งซื้อของกับทาง Orami ท่านจะได้รับเงินคืนทันที 1 % โดยเงินที่ได้จะถูกเก็บไว้ที่บัญชี Orami ของท่าน ท่านสามารถนำมาใช้ได้ในครั้งต่อไปเมื่อท่านสั่งซื้อของผ่านทาง Orami โดยสามารถใช้แทนเงินสด ทุกครั้งที่ท่านต้องการใช้ ท่านสามารถกรอกจำนวนเงินในช่อง ที่หน้าสั่งซื้อสินค้า ก่อนขั้นตอนสุดท้าย
    2. คุณจะได้รับแต้มจากการแนะนำเว็บไซต์ให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างไร
      มีหลากหลายช่องทางที่คุณจะได้รับเครดิต 100 บาท จากการแนะนำเว็บไซต์ Orami.co.th ให้กับเพื่อนๆ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
      • คุณสามารถนำลิงค์จากในหน้าบัญชีผู้ใช้ของคุณในเว็บไซต์ Orami.co.th แชร์ผ่านเฟสบุ๊ค ทวีทเตอร์ หรือส่งลิงค์ให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางอีเมล
      • เมื่อเพื่อนของคุณคลิกลิงค์ดังกล่าวและซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Orami.co.th คุณจะได้รับทันทีเครดิต 100 บาทในบัญชีของคุณ เครดิตดังกล่าวสามารถใช้แทนเงินสดหรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อๆ ไป
    3. อายุการใช้งานของคะแนนสะสม (Reward Points)
      เมื่อคุณซื้อสินค้ากับทางเว็บไซต์ของเราคุณจะได้รับคะแนนสะสม (Reward Points) โดยคะแนนสะสมที่คุณได้รับจากการซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั้นจะนำมารวมกันเมื่อคุณซื้อสินค้าในครั้งต่อไปเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าคุณเก็บคะแนนสะสมไว้เป็นเวลานาน คะแนนบางส่วนของคุณอาจหายไปได้ เนื่องจากอายุการใช้งานของคะแนนสะสมจะมีระยะเวลาไม่เท่ากัน กล่าวคือ คะแนนที่คุณได้รับหลังจากการซื้อสินค้าแต่ละครั้งจะมีอายุการใช้งานนาน 6 เดือน

      เช่น คุณซื้อสินค้าและได้คะแนนสะสมครั้งแรกในเดือนมกราคม จำนวน 20 คะแนน ต่อมาคุณซื้อสินค้าและได้คะแนนสะสมอีกครั้งในเดือนมีนาคม จำนวน 30 คะแนน คุณจะมีคะแนนสะสมรวมเป็น 50 คะแนน แต่เมื่อถึงเดือนกรกฎาคม คะแนนของคุณจะเหลือเพียง 30 คะแนน (เนื่องจาก 20 คะแนนที่ได้จากเดือนมกราคมหมดอายุในเดือนกรกฎาคม) และถ้าคุณยังไม่ได้ใช้คะแนนที่เหลืออีกภายในเดือนกันยายนคะแนนสะสมของคุณจะกลายเป็น 0 ทันที (เนื่องจาก 30 คะแนนที่ได้จากเดือนมีนาคมหมดอายุในเดือนกันยายน)

      ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาสิทธิและผลประโยชน์ของคุณ จึงควรนำคะแนนสะสมมาใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนด

    การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

    1. สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร
      บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย!
      กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว กรุณากรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการขอคืนสินค้าที่คุณได้รับไปพร้อมกับสินค้าเมื่อตอนจัดส่ง และแนบใบกำกับภาษี (invoice) ใส่ลงในกล่องพัสดุของ Orami กลับมาพร้อมกันด้วย โดยจัดส่งสินค้ากลับมาให้ทางเรา ในแบบพัสดุลงทะเบียนผ่านทางที่ทำการไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านคุณ

      กรุณาจัดส่งสินค้ามาที่ :
      บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด
      54/11 หมู่ที่ 9
      ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี
      สมุทรปราการ 10540

      ทาง Orami.co.th จะชดเชยค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนพร้อมกับการคืนเงินค่าสินค้า โดยทางเราขอให้คุณเก็บใบเสร็จรับเงิน/slip ค่าจัดส่งที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นหลักฐานในการขอคืนเงินค่าส่งสินค้ากลับไว้ด้วย กรุณาส่งใบเสร็จรับเงิน/slip นี้กลับมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งเป็นไฟล์รูปภาพกลับมาทางอีเมล์ support@orami.co.th

      หมายเหตุ : ทาง Orami.co.th ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เรายังไม่มีบริการในการเข้าไปรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืน
    2. การแพ็คสินค้าเพื่อส่งคืนบริษัท
      เราแนะนำให้คุณทำการแพ็คสินค้าคืนด้วยกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลักษณะเดียวกับที่เราทำการจัดส่งไปให้ เว้นแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีพอสำหรับการนำมาใช้ใหม่ อย่าลืม! ที่จะแนบป้าย/ฉลากขอคืนสินค้า (return label) กลับมาด้วย จากนั้นใช้ป้ายชื่อ/ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า (Shipping label) ที่ได้รับจากพนักงานหรือจากเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการจัดส่งสินค้าคืนบริษัทได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

      หมายเหตุ : การจัดส่งสินค้ากลับคืนนั้น Orami ไม่ได้เป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จึงไม่สามารถบอกได้ว่าสินค้าที่ส่งคืนนั้นจะมาถึงบริษัทเมื่อไหร่

      หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามเราได้ที่ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th
    3. ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่
      เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว
    4. เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน
      เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินจะเกิดขึ้นโดยทันที เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับไปยังบัญชีเงินฝากของคุณ กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณภายใน 7 วันทำการ
    5. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนบริษัท
      ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าจะแตกต่างกันไปตามสถานที่และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ระบบจัดส่งแบบลงทะเบียนซึ่งดำเนินการโดยไปรษณีย์ไทย และเราจะคืนเงินค่าจัดส่งหลังจากที่ได้รับสินค้าคืนและยืนยันว่าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว
    6. กรณีที่การจัดส่งสินค้าเกิดข้อผิดพลาด
      แผนกควบคุมคุณภาพของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้สินค้าทุกชิ้นอยู่ในสภาพที่ดีและมีคุณภาพสูงสุดเมื่อทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้า แต่ก็มีในบางกรณีซึ่งเป็นไปได้ยากที่สินค้าของคุณจะเกิดตำหนิ,เสียหาย หรือมีข้อผิดพลาด ดังนั้นหากเกิดกรณีดังกล่าวแล้วคุณสามารถดำเนินการขอคืนสินค้าและเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว