คำถามที่ถามบ่อย

  1. วิธีการสั่งซื้อ
  2. สามารถชำระเงินช่องทางไหนได้บ้าง

    บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้

    • บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
    • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
    • LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
    • PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
  3. สามารถยกเลิกสินค้าได้หรือไม่

    กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยเร็วที่สุด แจ้งคำสั่งซื้อเพื่อยกเลิก หากคำสั่งซื้อ อยู่ระหว่างการจัดส่งจะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้

  4. สามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง/เบอร์โทรศัพท์/ ได้อย่างไร
    ท่านสามารถทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบัน หรือสามารถโทรแจ้ง call center หรือ ส่ง e-mail แจ้งให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้
  5. ส่วนลดใช้อย่างไร

    สำหรับวิธีการใช้งานรหัสคูปองส่วนลดมีดังนี้

    • เข้าสู่ระบบ ที่ หน้าเว็บไซต์ Orami ให้เรียบร้อย
    • เลือกสินค้าที่ต้องการลงสู่ตะกร้าสินค้า
    • เข้าไปที่ ตะกร้าสินค้า
    • กรอก รหัสคูปอง ในช่อง "รหัสคูปอง" จากนั้นคลิ๊ก "นำคูปองไปใช้"
    • ตรวจสอบยอดเงินว่ามีการลดราคาถูกต้องหรือไม่จากนั้นคลิ๊ก "ดำเนินการชำระเงิน" เพื่อไปสู่ขั้นตอนสั่งซื้อต่อไป
  6. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่ามีแบรนด์ไหนที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Orami บ้าง?
    คุณสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ โดยกดปุ่มค้นหาที่หน้าเว็บไซต์ Orami ซึ่งอยู่ด้านบนของหน้าเว็บไซต์ หรือคุณสามารถเข้าไปคลิกเลือกแบรนด์ต่าง ๆ ได้ บนแถบเมนูแต่ละหมวดหมู่สินค้า
  7. ฉันสามารถแสดงความคิดเห็น หรือให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างไร?
    เรายินดีที่รับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณมาผ่านมางทางอีเมล support@orami.co.th

 

วิธีการสั่งซื้อ

  1. สั่งซื้อสินค้าผ่าน Orami อย่างไร?

    สั่งสินค้าและสังเกตุความพร้อมของการส่งสินค้าได้ง่ายๆ ตรง icon ที่แสดงบนรูปสินค้า โดย Orami จะมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

    Instock: สินค้ามีในขณะนี้พร้อมจัดส่งภายใน 3-5 วันทำการ ในกรุงเทพ 7-14 วันทำการ ต่างจังหวัด
    Pre-Order Item: สินค้าไม่มีในคลังสินค้า และต้องรอการจัดส่งสินค้าจากร้านค้า ประมาณ 10- 15 วันทำการ กรุงเทพ 14-21วันทำการ ต่างจังหวัด
    Delivery By Vendor: สินค้าไม่มีในคลังสินค้า โดยทางร้านค้าจะส่งตรงถึงลูกค้าเอง โดยใช้เวลาประมาณ 10-15 วันทำการ กรุงเทพ 14-b 21วันทำการ ต่างจังหวัด

    ในกรณีที่ลูกค้าสั่งสินค้าหลายประเภทรวมกัน หรือในตะกร้าปนด้วยสินค้าที่ต้องรอการจัดส่งจากร้านค้า สินค้าทั้งหมดจะถูกรอเพื่อจัดส่งพร้อมกัน ทางคลังไม่สามารถแยกส่งได้
    ***Remark# ทั้งนี้สินค้าประเภท Instock ที่เล่นโปรโมชั่นอาจเกิดการกดซ้ำจากทางลูกค้าในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้สินค้าระบบตัดสต๊อกสินค้าไม่คงที่ หากเกิดกรณีดังกล่าวที่ทำให้ลูกค้าอาจต้องมีการรอสินค้า Orami จะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อตัดสินใจว่ายังคงต้องการรอสินค้าหรือไม่

  2. สมัคสมาชิกโอรามิทำอย่างไร?
    เพียงคลิกไปที่ “ลงทะเบียน” ซึ่งอยู่ด้านบนขวามือของเว็บไซต์ หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปหน้าสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หลังจากกรอกรายละเอียดข้อมูลของท่านเสร็จเรียบร้อยแล้วคลิกที่ “ยืนยัน” เพื่อเสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่กับทาง Orami เพียงเท่านี้คุณก็สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเราได้อย่างสะดวกสบาย
  3. มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Orami หรือไม่
    การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
  4. ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?
    เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการล่วงละเมิดข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้า บริษัท Orami จึงขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้าเพื่อสั่งสินค้าแทนผ่านหน้าเวป ต้องขออภัยทางลูกค้าในความไม่สะดวก แต่ทางบริษัท Orami ยังคงพร้อมที่จะตอบข้อสงสัยหรือให้คำแนะนำหากลูกค้ามีข้อสงสัยในการทำรายการสั่งซื้อ

 

การชำระเงิน

  1. การใช้บัตรเครดิตกับทาง Orami ปลอดภัยหรือไม่
    บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Orami เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด จัดการการทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตที่ปลอดภัย นอกจากนี้เรายังใช้บริการเกตเวย์การชำระเงินภายนอกจาก 2C2P ซึ่งได้รับการตั้งค่าให้สอดคล้องกับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องทั้งหมดภายใต้มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูลการชำระเงินบัตรชำระเงิน (PCIDSS), VISA 3-D Secure protocol, MasterCard SecureCode และ JCB J / Secure มาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่า Orami และลูกค้าของเราได้รับความคุ้มครองจากการฉ้อโกงทางอีคอมเมิร์ซ
  2. บัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร
    กรุณาตรวจสอบสถานะของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
    หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
    เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านถ้าท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หรืออาจทำการเช็คเลขที่การสั้งซื้อโดย Log in เข้าสู่ระบบบัญชีของท่าน หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@Orami.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8222
  3. วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง

    บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้

    • บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
    • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
    • LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
    • PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
  4. ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่
    ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
  5. ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มหรือยัง
    ราคาสินค้าของเราได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

 

การจัดส่งสินค้า

  1. บริษัททำการจัดส่งสินค้าวันไหน เวลาใด
    จัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น
  2. ระยะเวลาการจัดส่งสินค้านานเท่าไหร่

    ระยะเวลาการจัดส่งถึงลูกค้าขึ้นอยู่กับระยะเวลาการจัดส่งของแต่ละร้านค้าสินค้าหากสินค้าเป็นประเภท Pre order หรือ Delivery by vendor หากเป็นสินค้าพร้อมส่ง ลูกค้าจะได้รับสินค้าประมาณ 1-4 วันทำการ

    ตารางระยะการจัดส่ง เวลาตามประเภทสินค้า

    ประเภทสินค้า กรุงเทพฯ ต่างจังหวัด
    In Stock สินค้าพร้อมส่ง 3-5 วันทำการ 7-14 วันทำการ
    Pre Order หรือ Delivery by Vendor 10-15 วันทำการ 14-21 วันทำการ

    เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด

  3. วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

    เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หมายเหตุ สถานะการจัดส่งจะสามารถตรวจสอบได้ในกรณีที่ท่านสั่งซื้อรายการสินค้าประเภท Instock หรือ สินค้าพร้อมส่งในตะกร้าเท่านั้นหลังการสั่งซื้อไม่น้อยกว่า 2 ชม.

    ในกรณีที่ท่านสั่งสินค้าประเภท Preorder หรือ Delivery by Vendor จะไม่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ จนกว่าสินค้าจะมาถึงที่คลังสินค้า

  4. กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
    ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนสินค้า) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
  5. สามารถแจ้งส่งสินค้าไปยังที่สถานที่อื่นๆ ของคุณได้หรือไม่
    แน่นอน เราทำการจัดส่งสินค้าในวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. หากต้องการให้เราจัดส่งสินค้าไปยังที่ทำงานของคุณ สามารถกรอกที่อยู่ที่ต้องการให้เราจัดส่งในช่องสถานที่จัดส่งสินค้า หากเกิดเหตุสุดวิสัยที่คุณไม่สามารถอยู่รอรับสินค้าได้ด้วยตนเอง กรุณาตรวจสอบสินค้ากับทางพนักงานต้อนรับ, ผู้จัดการอาคาร, พนักงานเฝ้าประตูก่อนเบื้องต้น และเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการนัดหมายรับสินค้า กรุณารอรับการติดต่อทางโทรศัพท์จากพนักงานของเราด้วย
  6. ค่าบริการจัดส่งสินค้า

  7. การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
    ขออภัย ทางบริษัทยังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
  8. ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า

    หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 12.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 3-5 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด

    สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า

    • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
    • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
    • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
    • ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
    • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
    • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
    • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
    • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)

 

คะแนนสะสม

  1. ข้อมูลและเงื่อนไขในการใช้พ้อย
    • 1 Orami Points มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท
    • Orami Points สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ โดยมีขั้นต่ำการสั่งซื้อ 1,500 บาท
    • สามารถใช้ Orami Points สูงสุด 150 ต่อหนืึ่งการสั่งซื้อ
    • Orami Points ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
    • Orami Points มีอายุ 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับวันแรก
  2. จะได้รับ Orami Points ได้อย่างไร
    ขณะนี้ทาง Orami กำลังดำเนินการปรับปรุงระบบการให้พ้อย เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในระหว่างนี้ ลูกค้าสามารถใช้พ้อยสะสมเป็นส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

  1. สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร

    บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย!
    กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th แจ้งเลขที่สั่งซื้อและส่งรูปภาพสินค้าที่พบปัญหาและถ่ายรูปบาร์โค๊ดเข้ามา หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว

    หลังจากนั้นจะมีการดำเนินการดังนี้ค่ะ

    1. ทางเราจะประสานงานขนส่งเข้าไปรับสินค้าเก่าที่มีปัญหาหรือส่งผิดคืนจากลูกค้า
    2. ทางขนส่งจะเข้าไปจัดส่งสินค้าใหม่ที่ถูกต้อง ไม่มีปัญหา หรือคืนเงินค่าสินค้า ตามประสงค์ของลูกค้า

    อย่างไรก็ตามทางเรารบกวนลูกค้าจัดเตรียมสินค้าแพ็คลงแพ็คเก็จในรูปแบบกล่องสินค้าตามเดิม เพื่อทางขนส่งเข้ารับสินค้าจากท่านค่ะ อย่างไรแล้วทางขนส่งจะมีการติดต่อท่าน ภายใน 1-2 วันทำการ หากท่านไม่สามารถคืนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้จะทำให้การคืนสินค้าล่าช้าออกไป

  2. ยกเลิกคำสั่งซื้อทำอย่างไร

    กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยเร็วที่สุด แจ้งคำสั่งซื้อเพื่อยกเลิก หากคำสั่งซื้อ อยู่ระหว่างการจัดส่งจะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้

    สำหรับยอดเงินที่ท่านได้ชำระเข้ามาจะมีการทำเรื่องคืนเงินกลับเข้าช่องทางที่ท่านชำระเข้ามา

    • บัตรเครดิต ท่านจะสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ภายใน 30-45 วันทำการ ตามกระบวนการของทางธนาคาร
    • เค้าเตอร์เซอร์วิส คืนกลับเข้าบัญชีเงินฝากตามที่ท่านแจ้งข้อมูลไว้ ภายใน 14 วันทำการ
  3. ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่
    เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เข้าไปรับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว
  4. เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน

    เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินจะเกิดขึ้นโดยทันที เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับเข้าไปยังช่องทางที่ท่านชำระเข้ามา กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณภายใน 30-45 วันทำการ ตามกระบวนการของธนาคาร

  5. เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
    1. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้า ภายใน 14 วันทำการนับตั้งแต่ลูกค้าเซ็นรับสินค้านั้นแล้วหากเกินจากวันเวลาดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้า
    2. ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยน/คืนสินค้าโดยลูกค้าจะต้องทำการแจ้งกลับมายังบริษัทฯโดยที่สินค้าที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยน/คืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน

      สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า เอกสารคู่มือต่างๆยังคงอยู่และบรรจุในหีบ ห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อลูกค้าพร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า หลักฐานภาพถ่าย

      ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยน/คืนสินค้าตามกรณีดังต่อไปนี้

      1. จัดส่งสินค้าผิดรุ่นสี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
      2. จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
      3. จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า ให้กับลูกค้า
      4. ได้รับสินค้าหมดอายุ

        หมวด ประเภท รับประกันวันหมดอายุขั้นต่ำ
        แม่และเด็ก นมผง 6 เดือน
          นม UHT 2 เดือน
          ผ้าอ้อมเด็ก 2 เดือน
          ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลเด็ก 2 เดือน
          อาหารเสริมและขนมสำหรับเด๋็ก 2 เดือน
             
        สัตว์เลี้ยง อาหารเม็ด 2 เดือน
          อาหารเปียก 2 เดือน
             
        ความงาม เมกอัพ 8 เดือน
          ดูแลผิวหน้า 8 เดือน
             
        สุขภาพและกีฬา ยา 8 เดือน
          อาหารเสริม 8 เดือน
          ถุงยางอนามัย 8 เดือน
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบสภาพสินค้าที่ลูกค้าส่งกลับคืนมาก่อนจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้แก่ลูกค้า
    4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนสินค้าคืนทุกกรณี เช่น ลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์สินค้า ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าข้ามรุ่น หรือลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผิดรุ่น