Free Shipping in Bangkok over THB 1,000* Learn more

แจกฟรี! สูตรวิตามินที่ช่วยบำรุงร่างกายด้านต่างๆ

เราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าการทานวิตามินจะช่วยให้ร่างกายเราแข็งแรง สมบูรณ์ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ แถมยังช่วยให้สาว ๆ อย่างเราสวยใสขึ้นมาได้อีกต่างหาก แต่แหม วิตามินบนโลกนี้ก็มีตั้งเยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าจะให้มานั่งกินทุกตัวก็คงจะไม่ไหว ที่ทำได้ก็แค่เลือกกินเฉพาะตัวที่ต้องการจริง ๆ เท่านั้นเอง

แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าวิตามินตัวไหนช่วยเสริมสร้างอะไรให้กับเรา ถ้าให้ไปนั่งไล่หาทีละตัวนะ เสียเวลาเป็นวัน ๆ แน่

เพื่อเป็นการประหยัดเวลาให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาวิตามินดี ๆ มาใช้กับตัวเองอยู่ Orami จึงได้ไปรวบรวมข้อมูลของวิตามินแต่ละชนิดมาให้แล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าวิตามินตัวไหนช่วยเรื่องอะไรยังไงบ้าง คราวนี้แหละจะได้ดูแลตัวเองให้สดใส มัดใจชายหนุ่มที่หลงใหล ให้อยู่หมัดกันได้สักที

ผม ผิว เล็บ

เริ่มต้นกับ 3 ส่วนสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคนกันก่อนเลยกับ ผม ผิว เล็บ ที่ถ้าเกิดเราดูแล 3 ส่วนนี้ได้ดีเมื่อไหร่ล่ะก็ บอกเลยว่าเราชนะผู้หญิงไปครึ่งค่อนโลกได้อย่างสบาย ๆ แล้ว

ไบโอติน : ช่วยให้ผมแข็งแรง

ซิงค์ : ช่วยให้สีผมเป็นธรรมชาติ ไม่หลุดเปลี่ยนเป็นสีขาว

วิตามิน D : เปิดรูขุมขนช่วยให้ผมยาว

วิตามิน E : ช่วยให้ผมเงางาม

เนียซิน : เพิ่มการไหลเวียนให้ผมมีการเจริญเติบโต

แมกนีเซียม : ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น

เหล็ก : กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม

วิตามิน B : ช่วยให้เส้นผม ผิวหนัง และเล็บ เจริญเติบโตอย่างง่ายดาย

 

พลังงาน

จริงอยู่ว่าข้าวที่เรากินเข้าไปทุกวัน ทุกมื้อ มันจะเปลี่ยนเป็นพลังงานให้กับเรา แต่สุดท้ายแล้วพลังงานที่ดีที่สุดก็คือพลังงานที่มาจากภายในร่างกายเองนั่นแหละ ซึ่งวิตามินพวกนี้ช่วยได้

วิตามิน B12

กรดโฟลิค

โคคิว10

 

ความจำ

ทุกวันที่เราตื่นขึ้นมาใช้ชีวิต สมองจะมีการจดจำสิ่งใหม่ ๆ ใส่เข้าไปอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้าเรามัวแต่ใส่ ๆๆๆๆ แต่ไม่ได้เพิ่มขนาดพื้นที่เก็บ วันนึงมันก็อาจจะล้นและทำให้ลืมในสิ่งเก่า ๆ ที่ผ่านมาได้ แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะอาการหลง ๆ ลืม ๆ ที่แสนน่ากลัว สามารถหายได้ด้วยการกินวิตามินเหล่านี้

โอเมก้า 3

วิตามิน A

L ไทโรซีน

L คาเนทีน

 

การนอนหลับ

สวยทุกอย่าง ทั้งร่างกาย ทั้งพลังงาน ทั้งสมอง แต่ถ้านอนไม่หลับไปก็เท่านั้น เพราะเท่ากับร่างกายไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ สุดท้ายจากที่สวย ๆ ก็ต้องโทรมลงไปอยู่ดีถ้านอนไม่ถึง 8 ชั่วโมง ดังนั้นอย่าลืมหาวิตามินพวกนี้ติดห้องนอนไว้ด้วยล่ะ จะได้ตื่นมาพบเช้าวันใหม่ได้อย่างสดใส

เมลาโทนิน

แมกนีเซียม

วิตามิน B3

วิตามิน D

L ไทรโตฟาน

กาบ้า

 

ระบบคุ้มกัน

ไหน ๆ ก็เสริมสร้างทุกอย่างให้ดีขึ้นแล้ว สุดท้ายของท้ายสุดก็อย่าลืมป้องกันอันตรายในอนาคต ด้วยการทานวิตามินที่ช่วยเสริมสร้างระบบคุ้มกัน กันด้วยล่ะ

วิตามิน B1

วิตามิน B3

วิตามิน B6

วิตามิน C

วิตามิน E

วิตามิน A

วิตามิน D

ที่มา: harpersbazaar

get up close & personal with instagram