Free Shipping in Bangkok over THB 1,000* Learn more

เบิร์นให้สุด 8 ท่าออกกำลังกายกำจัดไขมันส่วนเกินที่แผ่นหลัง

เบิร์นให้สุด 8 ท่าออกกำลังกายกำจัดไขมันส่วนเกินที่แผ่นหลัง

         สำหรับใครที่กำลังกลุ้มใจกับร่างอ้วนท้วนของตัวเอง โดยเฉพาะไขมันที่สะสมบริเวณช่วงหลัง นอกจากการจำกัดการทานอาหารที่มีไขมันหรือน้ำตาลสูงแล้ว การออกกำลังกายแบบเน้นเฉพาะส่วนนั้นสามารถช่วยคุณได้ค่ะ วันนี้เรามีท่าออกกำลังกายที่สามารถช่วยให้ไขมันบริเวณหลังลดลงได้มาฝากค่ะ

1.Inverted Row

         สำหรับการออกกำลังกายท่านี้ ให้คุณหงายหลังใต้บาร์พร้อมกับใช้มือสองข้างจับราวไว้ให้สุดแขน โดยที่ลำตัวขนาบกับพื้นแล้วดึงตัวเองขึ้น เมื่องอแขนจนสุด ให้คุณปล่อยตัวเองกลับมาอยู่ให้ท่าเดิม จากนั้นก็กลับไปเริ่มทำตั้งแต่ต้นใหม่ค่ะ

2.Cable Row

         ให้คุณนั่งตัวตรงบน Seated Cable row และเหยียบพื้นให้มั่นคง จากนั้นให้คุณดึงสาย Cable มายังเอวในขณะที่หลังยังคงตั้งตรง ดึงไหล่ไปด้านหลัง และดันหน้าอกไปด้านหน้า หลังจากที่หัวไหล่กลับคืนมา ให้คุณกลับไปเริ่มทำใหม่ตั้งแต่ต้นค่ะ

3.Pull Ups

         สำหรับท่านี้ ให้คุณยืนใต้บาร์โหน จากนั้นก็กระโดดคว้าบาร์โดยที่แขนทั้งสองข้างอยู่ห่างกันประมาณหนึ่่ง แล้วให้คุณดันตัวเองขึ้นจนศีรษะขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับข้อมือ เมื่อดันร่างกายขึ้นจนสุด ให้คุณค่อยๆ ปล่อยลำตัว แล้วกลับไปเริ่มต้นทำใหม่

4.Pull Downs

         ให้คุณนั่งที่ Lat pulldown bar จากนั้นให้ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นจับที่บาร์เหนือศีรษะ แล้วดึงมันลงมาจนถึงระดับหัวไหล่พร้อมกับงอข้อศอกเล็กน้อย และใช้ข้อมือล็อคขณะจับบาร์ให้แน่นแล้วค่อยปล่อยบาร์ออกพร้อมกับยืดตัวตรง

5.Seated Lateral

         ให้คุณนั่งที่มุมของเก้าอี้พร้อมกับถือดัมเบลทั้งสองข้าง และดันตัวเองไปด้านหน้าจนกระทั่งหน้าอกอยู่ห่างจากต้นขาประมาณ 2-3 นิ้ว จากนั้นให้ยกดัมเบลทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะโดยกางมือออกทั้งสองข้างและเอนไปทางด้านหลังเอวจนรู้สึกว่าหลังตึงแล้วค่อยกลับคืนสู่ท่าเดิมค่ะ

6.Double Arm Upright Row

         ให้คุณยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อยพร้อมกับถือดัมเบลให้ตำแหน่งอยู่บริเวณต้นขา กางข้อศอกออกโดยให้ดัมเบลอยู่แนบชิดกับตัวแล้วยกดัมเบลจนมาถึงระดับคอ จากนั้นให้คุณค่อยๆ ปล่อยดัมเบลลง และกลับไปทำซ้ำ

7.Push Up Plus

         ให้คุณนำมือทั้งสองข้างดันพื้น และยืนตัวตรงโดยมีปลายเท้าจิกอยู่ที่พื้น จากนั้นก็ค่อยๆ โน้มตัวลงจนกระทั่งหน้าอกเกือบสัมผัสพื้น แล้วรีบดันตัวเองให้กลับไปอยู่ในท่าเริ่มต้นให้ไวที่สุด และเริ่มทำตั้งแต่ต้นอีกครั้งค่ะ

8.Cobra Pose

         ให้คุณนอนราบลงกับพื้นโดยคว่ำหน้าลง และวางฝ่ามือให้อยู่ตำแหน่งเดียวกับหน้าอกทั้งสองข้าง ในขณะที่หายใจเข้า ให้คุณค่อยๆ ชันร่างกายส่วนบนขึ้นมาโดยที่ท้องและสะโพกยังคงราบติดอยู่กับพื้น เมื่อหายใจออก ให้คุณค่อยๆ เคลื่อนตัวกลับคืนสู่ท่าเริ่มต้นแล้วทำซ้ำค่ะ

         สำหรับใครที่กำลังกลุ้มกับไขมันส่วนเกินที่หลัง ถ้าอยากดูเฟิร์มโดยไม่ต้องพึ่งบรรดาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทั้งหลาย ให้คุณลองนำท่าออกกำลังกายที่เราแนะนำไปปรับใช้ดูค่ะ หมั่นทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีและหุ่นที่เฟิร์มและสวยนะคะ

ที่มา: curejoy

เรียบเรียงจาก: HonestDocs, ยา, ค้นหาโรค, ค้นหาโรงพยาบาล, ถามหมอ, สัตว์เลี้ยง, รวมข้อมูลเพื่อการดูแลสุขภาพ รักษาโรคร้าย, เพศศึกษา, บริการจัดส่งยา

Recommended for you

 
get up close & personal with instagram