Free Shipping in Bangkok over THB 1,000* Learn more

ทำความรู้จัก "จิ๊มิ๊" แบบที่จะช่วยให้เสร็จได้แบบสะใจ พุ่งไกลกว่าทุกครั้งที่เคยทำ

9 เรื่องจริงเกี่ยวกับจิ๊มิ๊ ที่จะช่วยให้เสร็จได้แบบสะใจ พุ่งไกลกว่าทุกครั้งที่เคยทำ

สาวๆ ที่เคยช่วยตัวเองจนเสร็จ หรือเจอคุณผู้ชายเก่งๆ ทำจนเสร็จ ต้องมีแอบคิดในใจแน่ๆ ว่าตัวเองนั้นเป็นผู้หญิงที่ฟิน และมีความสุขที่สุดในโลก ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การเสร็จแบบธรรมดาๆ ทั่วไปนั้นมันยังเสียวไม่ได้ครึ่งหนึ่งกับที่ธรรมชาติสร้างเรามาเลยนะคะ ซึ่งถ้าสาวๆ รู้และเข้าใจถึงวิธีการต่างๆ และเรื่องราวอันลึกซึ้งของจิ๊มิ๊มากกว่านี้ล่ะก็ รับรองว่าจะเสียวกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวเลย

  1. จิ๊มิ๊ก็ต้องการการดูแล

น้องสาวของเราก็เหมือนกับอวัยวะอื่นๆ ในร่างกายนั่นแหละค่ะ ถึงแม้มันจะอยู่ต่ำ และลึกจนเรามองแทบจะไม่เห็น แต่ยังไงมันก็ยังต้องการการรักษา ดูแล และใส่ใจมันอยู่ดี ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายลามไปถึงอวัยวะส่วนอื่นๆ ได้

  1. จะดีจะร้ายก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมน

ถึงแม้สมัยสาวๆ น้ำจะเดินได้ไวสุดๆ ลื่นทุกครั้งที่มีอะไรกัน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น สาวๆ ก็จะเริ่มหมดอารมณ์ทางเพศ และทำให้ช่องคลอดอาจแห้งได้ ซึ่งจิ๊มิ๊ของเราจะดีจะร้าย มันก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนนี่แหละ

จิ๊มิ๊

  1. ต้องขยันออกกำลังกายตรงนั้นด้วย

โดยเฉพาะผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป ยิ่งต้องใส่ใจ และออกกำลังกายช่วงจิ๊มิ๊ให้เยอะๆ เลย เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาต่างๆ ตามมาได้ เช่น ปัสสาวะกะปริดกะปรอย ซึ่งจะทำให้คุณภาพชีวิตลดต่ำลงอย่างมากเลยล่ะ

  1. พื้นที่ตรงนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อ SEX เพียงอย่างเดียว

ยิ่งจิ๊มิ๊แข็งแรงเท่าไหร่ ยิ่งเสร็จได้แบบถึงใจมากเท่านั้นนะคะ แต่สำหรับใครที่คิดว่า ฉันไม่ได้อยากจะมีอะไรกับใครสักหน่อย ไม่ต้องออกกำลังกายให้น้องสาวก็ได้มั้ง แบบนี้ถือว่าผิดมาก เพราะการดูแลและใส่ใจในน้องสาว จะทำให้เราไม่ประสบกับปัญหาต่างๆ อย่างข้อข้างบนนั่นเอง

  1. ออกกำลังกายช่วยให้ น้องสาวแข็งแรง

ไม่ใช่แค่ขมิบช่องคลอดเท่านั้นนะคะที่จะช่วยให้น้องสาวของเราแข็งแรงได้ การออกกำลังกายแบบองค์รวม ก็จะช่วยให้กล้ามเนื้อต่างๆ บนร่างกายของเรากระชับขึ้น ส่งผลให้ไม่เกิดการหย่อนยาน และมีปัญหาต่างๆ ตามมา

จิ๊มิ๊

  1. สาวๆ หลายคนยังทำท่าขมิบกันแบบผิดๆ

หลายๆ คนยังเข้าใจการขมิบช่องคลอดผิด ซึ่งวิธีที่ถูกต้องให้เราลองดื่มน้ำเยอะๆ แล้วฉี่ดูค่ะ จากนั้นให้พยายามอั้นฉี่ แบบไม่ต้องเกร็งหน้าท้อง ไม่ต้องเกร็งหลัง ถ้าฉี่หยุด แสดงว่านั่นแหละคือวิธีที่ถูกต้อง ซึ่งการออกกำลังกายที่ถูกคือ ขมิบช่องคลอดค้างไว้ 10 วินาทีแล้วปล่อย 10 วินาที ทำแบบนี้วันละ 75-100 ครั้งก็จะช่วยให้น้องสาวแข็งแรงได้แล้ว

  1. ถ้าไม่เริ่มออกกำลังกายตอนนี้ อนาคตอาจจะลำบาก

ถ้าสาวๆ ไม่เริ่มขมิบตั้งแต่ตอนนี้ อนาคตกล้ามเนื้อต่างๆ ก็จะไม่ซัพพอร์ตเรา ไม่ว่าจะเป็นช่องคลอด กระเพาะปัสสาวะ และมดลูก ทั้งหมดนี้จะเสื่อมประสิทธิภาพลงตามกาลเวลา และทำให้การมี SEX กลายเป็นเรื่องที่ไม่สนุกอีกต่อไป

  1. จิ๊มิ๊แข็งแรง ส่งผลดีมากกว่าที่คิด

เมื่อเรามีน้องสาวที่แข็งแรง การไหลเวียนเลือดต่างๆ ก็จะดีขึ้น ส่งผลให้มั่นใจในตัวเองทั้งเรื่องบนเตียง และการใช้ชีวิต สามารถไอ จาม และทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ได้โดยไม่มีปัสสาวะไหลออกมา

ที่มา : mindbodygreen

Recommended for you

 
get up close & personal with instagram