Free Shipping in Bangkok over THB 1,000* Learn more

สิ่งที่คนแต่ละราศีมักจะพลาดเวลาไปฟิตเนส โดยสิบปีพยากรณ์

สิ่งที่คนแต่ละราศีมักจะพลาดเวลาไปฟิตเนส โดยสิบปีพยากรณ์
Aries – The Ram
ราศีเมษ  13 เมษา – 14 พฤษภา
       คนเมษมักจะเล่นแบบหักโหม หรือตั้งใจมากเกินไป พวกเขามักจะไม่ค่อยเตรียมความพร้อมให้กล้ามเนื้อก่อนจะออกกำลังกาย พอเล่นหนักๆมักจะทำให้เกิดอาการเจ็บกล้ามเนื้อได้ง่ายๆ ดังนั้น สำหรับชาวเมษคุณคงต้องรู้จักอบอุ่นร่างกายก่อนออกกำลังและยืดเหยียดกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกายเป็นประจำ น่าจะช่วยให้คุณออกกำลังโดยไม่บาดเจ็บครับ
     
Taurus – The Bull
ราศีพฤษภ  15 พฤษภา – 14 มิถุนา
        คนพฤษภมักจะไม่ค่อยอยากออกกำลังกายและมักจะมีข้ออ้างให้ตัวเองที่จะไม่ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ไปออกกำลังกายแล้วก็ชอบที่จะหาเหตุผลให้นั่งอู้อยู่บ่อยครั้ง พวกเขามักจะใช้เวลาแค่ช่วงสั้นๆบนลู่วิ่งหรือเครื่องออกกำลังกาย แต่ผมอยากขอให้คุณทำอย่างสม่ำเสมอและให้กำลังใจกับตัวเองไว้นะครับ ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆทั้งนั้นแหละ
ฟิตเนสตามราศี
Gemini – The Twins
ราศีเมถุน  15 มิถุนา – 15 กรกฎา
         ชาวเมถุนมักจะไม่ค่อยปรึกษาใครเวลาจะออกกำลังกาย พวกเขาจะเลือกออกกำลังกายในแบบที่คิดว่ามันน่าจะถูกต้อง ดังนั้น เวลาเจอเครื่องออกกำลังกายแปลกๆ พวกคุณก็ควรจะเข้าไปถามจากผู้รู้น่าจะดีที่สุด เพื่อจะได้ออกกำลังกายกับเครื่องเล่นนั้นๆได้อย่างถูกต้องครับ

Cancer – The Crab
ราศีกรกฎ 16 กรกฎา – 16 สิงหา
        ชาวกรกฎเป็นอีกหนึ่งราศีที่มักจะบาดเจ็บได้ง่ายกับการออกกำลังกาย เนื่องจากพวกเขามักจะติดประมาทและไม่ค่อยระวังในการออกกำลังกาย การหาใครสักคนมาซัพพอร์ตให้ในขณะที่คุณกำลังออกกำลังกายอย่างหนักจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่คุณจะไม่ได้รับบาดเจ็บนะครับ  
    
Leo – The Lion
ราศีสิงห์ 17 สิงหา – 16 กันยา
        ชาวราศีสิงห์ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่มักจะมองข้ามการ warm-up พวกเขามักจะเข้าไปเล่นเวทหนักๆ ออกแรงเยอะๆ ราวกับว่าจะโชว์ว่าตัวเองเก่ง แต่เอาเข้าจริงๆการทำแบบนั้นจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีนะครับ ดังนั้น อยากจะแนะนำว่าการยืดเส้นยืดสายก่อนออกกำลังกายสัก 15 นาทีมันไม่ทำให้คุณเสียเวลามากนักหรอกนะ  
Virgo – The Virgin
ราศีกันย์ 17 กันยา -  16 ตุลา
       ชาวราศีกันย์มักจะขาดความสม่ำเสมอในการออกกำลังกายซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างแย่หากคุณคิดจะออกกำลังกายเพื่อเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอง คนกันย์จำเป็นต้องมีวินัยและตารางการออกกำลังกายที่แน่ชัดเพื่อให้ตัวคุณทำเป้าหมายให้สำเร็จครับ  
ฟิตเนสตามราศี
Libra – The Balance   
ราศีตุลย์ 17 ตุลา – 16 พฤศจิกา
        คนราศีตุลย์มักจะต้องให้มีคนมาคอยบอกว่าให้ไปออกกำลังกายสิเธอจะดูดียิ่งขึ้น พวกเขาถึงจะยอมไปทำ สำหรับเรื่องนี้ชาวตุลย์ต้องให้คนอื่นมากกระตุ้นเสมอๆ และต้องเป็นไปในทางที่ชื่นชมด้วยนะ ชาวตุลย์ถึงจะอยากออกกำลังกาย เพราะ ต่อให้ไปถึงฟิตเนสแล้วความขี้เกียจก็ยังคอยตามมารังควานพวกเขาอยู่ดี
 
Scorpio – The Scorpion
ราศีพิจิก 17 พฤศจิกา – 15 ธันวา
      สำหรับคนราศีพิจิกชอบใช้เวลากับการถ่ายรูปกับเครื่องเล่นเวทมากกว่าที่จะไปเล่นพวกมัน พวกเขาสนใจให้ตัวเองดูดีในโลกโซเซียลเลยทำให้เสียเวลาไปเยอะพอควรในการออกกำลังกาย และยังเป็นการรบกวนผู้เล่นคนอื่นๆด้วยนะ ยังไงก็ลดๆมันลงหน่อยก็ดี  

Sagittarius – The Archer
ราศีธนู  16 ธันวา – 13 มกรา
      สำหรับชาวธนูถ้าอยู่ในฟิตเนสพวกเขาคือ หนักยกที่ชอบใช้น้ำหนักมากๆ แต่มักจะหลงลืมเรื่องฟอร์มการยกเวท
สิ่งสำคัญที่สุดของการเล่นฟิตเนสคือ การเล่นท่าที่ถูกต้องเพื่อให้โดนกล้ามเนื้อในจุดที่เราโฟกัสโดยไม่ใช้กล้ามเนื้อมัดอื่นมาช่วย แต่ชาวธนูพวกเขาไม่ค่อยสนใจจุดนี้เท่าไรเลยมักจะทำให้พลาดการมีมัดกล้ามเนื้อสวยๆไปอย่างน่าเสียดาย  
Capricornus – The Goat
ราศีมังกร 14 มกรา – 11 กุมภา
       สำหรับชาวมังกรหลังจากออกกำลังกายแล้วมักจะไม่ค่อยชอบอาบน้ำทันทีหรือ ต้องใช้เวลานานมากกว่าที่จะไปอาบน้ำ ทั้งๆที่การออกกำลังกายนั้นมันทำให้เหงื่อออกจนโทรมกาย เรื่องนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับการออกกำลังกายโดยตรง แต่มันก็มักเป็นสาเหตุให้คุณมีปัญหาเรื่องกลิ่นอับนะครับ
ฟิตเนสตามราศี
Aquarius – The Water Bearer
ราศีกุมภ์  12 กุมภา – 13 มีนา
        ชาวราศีกุมภ์ชอบไปดูคนอื่นออกกำลังกายและคอยจัดท่าให้คนอื่นมากกว่าที่จะออกกำลังกายเอง เป็นพฤติกรรมที่ค่อนข้างสวนทางกับนิสัยพื้นฐานของชาวกุมภ์ แต่ก็ไม่ทราบเพราะเหตุใด พวกเขามักจะชอบไปช่วยซัพพอร์ตคนอื่นๆ และชอบสอนการออกกำลังกายคนอื่นๆเสมอเวลาอยู่ที่ฟิตเนส ก็นับว่าเป็นมุมที่แปลกแตกต่างไปจากปรกติของคนกุมภ์ครับ
Pisces – The Fishes
ราศีมีน  14 มีนา – 12 เมษา
          สำหรับชาวมีนมักจะมีพฤติกรรมก่อนออกกำลังกายที่ไม่ค่อยเหมาะสมหนัก เช่นเพิ่งทานอาหารมาอิ่มๆ หรือสูบบุหรี่ ดื่มกาแฟมาก่อนออกกำลังกาย ส่วนหลังออกกำลังกายก็มักจะกินอาหารที่ไม่ค่อยมีประโยชน์นัก เหมือนจะเป็นการชดเชยความเหนื่อยจากการออกกำลังกายซึ่งมักจะทำให้ที่คุณออกกำลังกายมาทั้งหมดนั้น เหมือนทำฟรีๆไปเลยล่ะ
get up close & personal with instagram