FAQ

  1. Orami คืออะไร
    Orami เป็น Women’s e-Commerce หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีเวลา
    ช็อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน
    นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สินค้าที่แบ่งออกตามความแตกต่างและไลฟสไตล์ของผู้หญิงในแบบต่างๆ
    ทางเราได้เลือกสรรค์สินค้าที่ผู้หญิงต้องการไม่ว่าจะเป็นในแบบรายเดือนหรือชีวิตประจำวันที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทั่วทุกมุมโลกและส่งตรงถึงมือลูกค้า
  2. ถ้าสินค้าที่ต้องการหมด จะทำอย่างไร
    ถึงแม้ว่าทางเราจะพยายามจัดหาสินค้าให้มีจำนวนเหมาะสมกับระดับความต้องการของลูกค้า แต่สินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็อาจหมดลงได้อย่างรวดเร็ว แต่เราพยายามไม่ให้ปัญหานี้เกิดขึ้น หรือถ้าเกิดขึ้นก็จะพยายามหาทางแก้ไข และหาทางออกให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ถ้ามีข้อสงสัย หรือปัญหาเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ในเวลาทำการ
  3. ฉันสามารถจองสินค้าไว้ก่อนเพื่อทำการสั่งซื้อในวันถัดไปได้หรือไม่
    ต้องขออภัย ทางเราไม่มีนโยบายการจองสินค้า
  4. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่ามีแบรนด์ไหนที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Orami บ้าง
    คุณสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ โดยกดปุ่มค้นหาที่หน้าเว็บไซต์ Orami ซึ่งอยู่ด้านบนของหน้าเว็บไซต์ หรือคุณสามารถเข้าไปคลิกเลือกแบรนด์ต่าง ๆ ได้ บนแถบเมนูแต่ละหมวดหมู่สินค้า
  5. ฉันสามารถแสดงความคิดเห็น หรือให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างไร
    เรายินดีที่รับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณมาผ่านมางทางอีเมล support@orami.co.th

 

วิธีการการสั่งซื้อ

  1. สั่งซื้อสินค้าผ่าน Orami อย่างไร?
    สั่งสินค้าและสังเกตุความพร้อมของการส่งสินค้าได้ง่ายๆ ตรง icon ที่แสดงบนรูปสินค้า โดย Orami จะมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

    Instock: สินค้ามีในขณะนี้พร้อมจัดส่งภายใน 1-4 วันทำการ
    Pre-Order Item:  สินค้าไม่มีในคลังสินค้า และต้องรอการจัดส่งสินค้าจากร้านค้า ประมาณ 7-10 วันทำการ
    Delivery By Vendor:  สินค้าไม่มีในคลังสินค้า โดยทางร้านค้าจะส่งตรงถึงลูกค้าเอง โดยใช้เวลาประมาณ 7-14 วันทำการ

    ในกรณีที่ลูกค้าสั่งสินค้าหลายประเภทรวมกัน หรือในตะกร้าปนด้วยสินค้าที่ต้องรอการจัดส่งจากร้านค้า สินค้าทั้งหมดจะถูกรอเพื่อจัดส่งพร้อมกัน ทางคลังไม่สามารถแยกส่งได้
    ***Remark# ทั้งนี้สินค้าประเภท Instock ที่เล่นโปรโมชั่นอาจเกิดการกดซ้ำจากทางลูกค้าในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้สินค้าระบบตัดสต๊อกสินค้าไม่คงที่ หากเกิดกรณีดังกล่าวที่ทำให้ลูกค้าอาจต้องมีการรอสินค้า Orami จะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อตัดสินใจว่ายังคงต้องการรอสินค้าหรือไม่

    howtoorder
  2. สมัครเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร?
    เพียงคลิกไปที่ “ลงทะเบียน” ซึ่งอยู่ด้านบนขวามือของเว็บไซต์ หลังจากนั้นจะเปลี่ยนไปหน้าสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หลังจากกรอกรายละเอียดข้อมูลของท่านเสร็จเรียบร้อยแล้วคลิกที่ “ยืนยัน” เพื่อเสร็จสิ้นการสมัครสมาชิก หลังจากนั้นคุณจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่กับทาง Orami เพียงเท่านี้คุณก็สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเราได้อย่างสะดวกสบาย
  3. มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ Orami หรือไม่
    การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
  4. ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?
    เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการล่วงละเมิดข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้า บริษัท Orami จึงขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้าเพื่อสั่งสินค้าแทนผ่านหน้าเวป ต้องขออภัยทางลูกค้าในความไม่สะดวก แต่ทางบริษัท Orami ยังคงพร้อมที่จะตอบข้อสงสัยหรือให้คำแนะนำหากลูกค้ามีข้อสงสัยในการทำรายการสั่งซื้อ

 

การชำระเงิน

  1. การใช้บัตรเครดิตกับทาง Orami ปลอดภัยหรือไม่
    บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Orami เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
  2. ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร
    กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
  3. หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว
    เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านถ้าท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หรืออาจทำการเช็คเลขที่การสั้งซื้อโดย Log in เข้าสู่ระบบบัญชีของท่าน หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@orami.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-106-8222
  4. วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง
    บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้
    • บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
    • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
    • LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
    • PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
    • Cash on delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า (ยกเว้นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน), สินค้า Delivery By Vendor) โดยมีมูลค่าไม่เกิน 7,800 บาท - ปิดใช้งานชัั่วคราว
  5. ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่
    ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
  6. ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มหรือยัง
    ราคาสินค้าของเราได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

 

การจัดส่งสินค้า

  1. บริษัททำการจัดส่งสินค้าวันไหน เวลาใด
    จัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. – 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ – วันเสาร์เท่านั้น
  2. ระยะเวลาการจัดส่งสินค้านานเท่าไหร่
    ระยะเวลาการจัดส่งถึงลูกค้าขึ้นอยู่กับระยะเวลาการจัดส่งของแต่ละร้านค้าสินค้าหากสินค้าเป็นประเภท Pre order หรือ Delivery by vendor หากเป็นสินค้าพร้อมส่ง ลูกค้าจะได้รับสินค้าประมาณ 1-4 วันทำการ

    ตารางระยะการจัดส่ง เวลาตามประเภทสินค้า

    ประเภทสินค้ากรุงเทพฯต่างจังหวัด
    In Stock สินค้าพร้อมส่ง 3-5 วันทำการ 7-14 วันทำการ
    Pre Order หรือ Delivery by Vendor 10-15 วันทำการ 14-21 วันทำการ


    *เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
  3. วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
    เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หมายเหตุ สถานะการจัดส่งจะสามารถตรวจสอบได้ในกรณีที่ท่านสั่งซื้อรายการสินค้าประเภท Instock หรือ สินค้าพร้อมส่งในตะกร้าเท่านั้นหลังการสั่งซื้อไม่น้อยกว่า 2 ชม.
    ,


    ในกรณีที่ท่านสั่งสินค้าประเภท Preorder หรือ Delivery by Vendor จะไม่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ จนกว่าสินค้าจะมาถึงที่คลังสินค้า
  4. กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
    ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัทซึ่งจะขึ้นสถานะการจัดส่งสินค้าว่า “ไม่สามารถจัดส่ง” คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนสินค้า) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
  5. สามารถแจ้งส่งสินค้าไปยังที่สถานที่อื่นๆ ของคุณได้หรือไม่
    แน่นอน เราทำการจัดส่งสินค้าในวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น. หากต้องการให้เราจัดส่งสินค้าไปยังที่ทำงานของคุณ สามารถกรอกที่อยู่ที่ต้องการให้เราจัดส่งในช่องสถานที่จัดส่งสินค้า หากเกิดเหตุสุดวิสัยที่คุณไม่สามารถอยู่รอรับสินค้าได้ด้วยตนเอง กรุณาตรวจสอบสินค้ากับทางพนักงานต้อนรับ, ผู้จัดการอาคาร, พนักงานเฝ้าประตูก่อนเบื้องต้น และเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการนัดหมายรับสินค้า กรุณารอรับการติดต่อทางโทรศัพท์จากพนักงานของเราด้วย
  6. ค่าบริการจัดส่งสินค้า
    • สำหรับกรุงเทพ
      • จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป
      • คิดค่าจัดส่ง 50 บาท เมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
      • คิดค่าจัดส่ง 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
    • สำหรับปริมลฑลและต่างจังหวัด
      • คิดค่าจัดส่ง 100 บาทเมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท
      • คิดค่าจัดส่ง 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าต่ำกว่า 500 บาท
  7. การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ 
    ขออภัย...ณ ตอนนี้บริษัทยังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ แต่ในอนาคตเรามีแพลนที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ขายอาหารสัตว์ทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  8. ทำไมการจัดส่งสินค้าถึงล่าช้า
    หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 3-10 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
    สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า :
    • ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
    • ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไม่ถูกต้อง
    • ไม่สามารถติดต่อลูกค้าตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้
    • ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมายเอาไว้
    • แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่เหมือนกับที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
    • ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
    • คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
    • เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)

 

info

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน

ทาง Orami ขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ทางเราจะดำเนินการปรับปรุงระบบรีวอร์ดพ้อยเป็นการชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบในส่วนของพ้อยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยทาง Orami ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ใช้บริการกับเราเป็นประจำในช่วงขณะปรับปรุงนี้ ลูกค้าจะไม่สามารถใช้คะแนน หรือได้รับคะแนนจากทุกช่องทาง จึงมีความจำเป็นต้องขอแจ้งปิดระบบและการบริการในส่วนของรีวอร์ดพ้อย เพื่อทำการปรับปรุงชั่วคราว ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ เมื่อทำการแล้วเสร็จทาง Orami จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทาง Orami ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

 

Dear Beloved Customers,

Please kindly be informed that our reward system is under renovation. Sorry for the inconvenience but customers would not be able to receive or earn points from 15th February onwards. We are currently improving our website and will keep you updated once our system is completed. If you need you can always contact our customer service for more information. Thank you for your patience and support.

With Love,

Orami Customer Service
Call Center : 098-284-6185

 

การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

  1. สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร
    บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย!
    กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว กรุณากรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการขอคืนสินค้าที่คุณได้รับไปพร้อมกับสินค้าเมื่อตอนจัดส่ง และแนบใบกำกับภาษี (invoice) ใส่ลงในกล่องพัสดุของ Orami กลับมาพร้อมกันด้วย โดยจัดส่งสินค้ากลับมาให้ทางเรา ในแบบพัสดุลงทะเบียนผ่านทางที่ทำการไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านคุณ

    กรุณาจัดส่งสินค้ามาที่ :
    บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด
    10/9 หมู่ 16 ต.บางแก้ว
    อ.บางพลี
    จ. สมุทรปราการ 10540

    ทาง orami.co.th จะชดเชยค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนพร้อมกับการคืนเงินค่าสินค้า โดยทางเราขอให้คุณเก็บใบเสร็จรับเงิน/slip ค่าจัดส่งที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นหลักฐานในการขอคืนเงินค่าส่งสินค้ากลับไว้ด้วย กรุณาส่งใบเสร็จรับเงิน/slip นี้กลับมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งเป็นไฟล์รูปภาพกลับมาทางอีเมล์ support@orami.co.th

    หมายเหตุ : ทาง orami.co.th ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เรายังไม่มีบริการในการเข้าไปรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืน
  2. ยกเลิกคำสั่งซื้อทำอย่างไร
    กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยเร็วที่สุด แจ้งคำสั่งซื้อเพื่อยกเลิก หากคำสั่งซื้อได้จัดส่งแล้วให้ปฏิเสธการรับสินค้าและติดต่อแจ้งฝ่ายบริการลูกค้า สำหรับยอดเงินที่ท่านได้ชำระเข้ามาจะมีการทำเรื่องคืนเงินกลับเข้าช่องทางที่ท่านชำระเข้ามา

    - บัตรเครดิต ท่านจะสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ภายใน 30-45 วันทำการ ตามกระบวนการของทางธนาคาร
    - ชำระเงินปลายทาง คืนกลับเข้าบัญชีเงินฝากตามที่ท่านแจ้งข้อมูลไว้ ภายใน 14 วันทำการ -เค้าเตอร์เซอร์วิส
  3. การแพ็คสินค้าเพื่อส่งคืนบริษัท
    เราแนะนำให้คุณทำการแพ็คสินค้าคืนด้วยกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลักษณะเดียวกับที่เราทำการจัดส่งไปให้ เว้นแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีพอสำหรับการนำมาใช้ใหม่ อย่าลืม! ที่จะแนบป้าย/ฉลากขอคืนสินค้า (return label) กลับมาด้วย จากนั้นใช้ป้ายชื่อ/ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า (Shipping label) ที่ได้รับจากพนักงานหรือจากเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการจัดส่งสินค้าคืนบริษัทได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

    หมายเหตุ : การจัดส่งสินค้ากลับคืนนั้น Orami ไม่ได้เป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จึงไม่สามารถบอกได้ว่าสินค้าที่ส่งคืนนั้นจะมาถึงบริษัทเมื่อไหร่

    หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามเราได้ที่ 02-106-8222 หรือ อีเมล์ support@orami.co.th
  4. ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่
    เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว
  5. เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน
    เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินจะเกิดขึ้นโดยทันที เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับเข้าไปยังช่องทางที่ท่านชำระเข้ามา กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณภายใน 30-45 วันทำการ
  6. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนบริษัท
    ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าจะแตกต่างกันไปตามสถานที่และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ระบบจัดส่งแบบลงทะเบียนซึ่งดำเนินการโดยไปรษณีย์ไทย และเราจะคืนเงินค่าจัดส่งหลังจากที่ได้รับสินค้าคืนและยืนยันว่าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว
  7. กรณีที่การจัดส่งสินค้าเกิดข้อผิดพลาด
    แผนกควบคุมคุณภาพของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้สินค้าทุกชิ้นอยู่ในสภาพที่ดีและมีคุณภาพสูงสุดเมื่อทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้า แต่ก็มีในบางกรณีซึ่งเป็นไปได้ยากที่สินค้าของคุณจะเกิดตำหนิ,เสียหาย หรือมีข้อผิดพลาด ดังนั้นหากเกิดกรณีดังกล่าวแล้วคุณสามารถดำเนินการขอคืนสินค้าและเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว